Vệ sinh nội thất xe ô tô

Dọn nội thất oto

Một quy trình dọn nội thất xe ô tô chất lượng đảm bảo chỉ có thể “xuất hiện” ở những địa chỉ gara uy tín hàng đầu. Vì vậy, việc lựa chọn dọn nội thất ô tô ở đâu tốt nhất là điều rất quan trọng.

Phú Hưng sẽ là điểm đến an toàn về chất lượng và giá thành cho mọi khách hàng. Với quy trình dọn nội thất xe ô tô đạt chuẩn từ hệ thống trang thiết bị cho đến tay nghề của các kỹ thuật viên, chúng tôi cam kết sẽ mang lại mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe của các bạn.

Không chỉ làm sạch từng chi tiết, tại Garage còn:

  • Thổi bụi và hút bụi. Dùng súng xì khô thổi toàn bộ và hút bụi sơ bộ trước khi dọn. Các vị trí nhiều bụi nhất cần chú ý là thảm lót chân, ghế ngồi, nắp xe.
  • Làm sạch chi tiết. Dùng bàn chải và hóa chất chuyên dụng. Làm sạch bề mặt taplo, khe kẽ điều hòa, vô lăng, cần số, dây đai bảo hiểm.
  • Vệ sinh ghế ngồi, sàn xe, trần xe, cốp xe. Làm sạch từng phần diện tích 40x40cm tịnh tiến, đặc biết chú ý đến các khe kẽ.

Mà còn dưỡng bảo vệ bề mặt các vật liệu bằng hóa chất nhập khẩu:

  • Hóa chất dưỡng bề mặt da, nhựa, cao su. Dưỡng và chống lão hóa bề mặt nội thất, giúp nội thất sáng mới, sạch sẽ.
  • Hóa chất dưỡng bóng lốp Type & Bumper Gloss. Không chỉ là làm bóng lốp, dưỡng lốp còn giúp cho cả bề mặt lẫn cấu trúc lốp được đàn hồn hơn, dẻo dai hơn và tất nhiên là bền hơn.
0915663398