Dịch vụ cứu hộ 24/7

Dịch vụ cứu hộ ô tô tại Hà Nội 24/7

Chiếc xe của bạn đang đi trên đường bỗng dưng chết máy? Bạn đang gấp mà không biết xử lý như thế nào? Bạn có thể gọi điện cho Phú Hưng để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn tối đa. Bất kể là trời đang nắng hay mưa, ngày hay đêm, chỉ cần khách hàng gọi điện là chúng tôi sẵn sàng có mặt ngay lập tức.

Thấu hiểu được nỗi niềm của khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa giúp khách hàng xử lý kịp thời các sự cố trong thời gian ngắn nhất, không làm ảnh hưởng tới công việc của khách hàng khi cứu hộ ô tô.

Những điểm mạnh khi sử dụng dịch vụ cứu hộ của Phú Hưng

  • Phong cách làm việc nhanh chóng, có mặt nhanh chóng kể từ thời điểm khách hàng yêu cầu cứu hộ ô tô.
  • Hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
  • Báo giá và sửa chữa ngay tại nơi xảy ra sự cố.
  • Nếu mức độ hư hỏng quá nghiêm trọng, không thể sửa chữa tại chỗ được. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cẩu xe về trung tâm sửa chữa ô tô.

Tại Phú Hưng, ngoài việc hỗ trợ khách hàng cứu hộ xe ô tô. Chúng tôi còn là một trong những gara sửa xe hơi chuyên sâu nhất tại Hà Nội, với những người thợ thường xuyên sửa chữa xe ô tô đời mới/ các dòng xe ô tô cao cấp.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình, sự uy tín cao trong từng dịch vụ, cũng như giá cả rất phải chăng, chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi để trải nghiệm sư hài lòng về dịch vụ.

0915663398